Trang trí nhà với Giấy dán tường đón Tết

20 Dec

Thị trường VL trang trí nội thất  ngày càng phong phú, tương quan với nó lại có nhiều giải pháp trang trí nội thất khác nhau, nhưng sử dụng giấy dán tường vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng vì yếu tố thẩm mĩ, mẫu mã đa dạng.

Thường về cuối năm nhu cầu trang hoàng nhà cửa đón năm mới tăng cao, dường như ai ai cũng muốn tạo một diện mạo mới cho ngôi nhà của mình để đón Tết, chính điều đó cũng là mùa kinh doanh cao điểm của mặt hàng Giấy dán tường nói riêng và VL Trang trí nội thất nói chung.

Giấy dán tường Hàn Quốc ngày nay thường chiếm ưu thế hơn bởi sự nhu nhập từ văn hóa, phim ảnh, thời trang, hoạt động đầu tư của Hàn quốc vào Việt Nam từ thập niên trước. Mặt khác nguồn cung giấy dán tường Hàn quốc được nhiều nhà nhập khẩu tại Việt Nam đưa vào phân phối kinh doanh trong nước  cũng tạo sức sôi động hơn

Trang trí nhà bằng Giấy dán tường đón Tết _ www.giaydantuong.vn _

Trang trí nhà bằng Giấy dán tường đón Tết _ http://www.giaydantuong.vn _

Trên thị trường hiện nay phổ biến nhiều loại giấy dán tường có xuất xứ từ Hàn quốc, Nhật bản, Đài Loan, Trung Quốc, Thụy sĩ, Đức, Italia, Pháp… có giá từ khoảng 40.000 – 300.000 đồng/m2 ( chưa bao gồm công thợ + keo dán giấy ). Trong đó, sản phẩm của của Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Âu có thời gian bảo hành lâu hơn, từ 2 – 5 năm.

Theo nhân viên một số cửa hàng kinh doanh mặt hàng này, sản phẩm của Hàn Quốc hiện chiếm ưu thế do giá cả hợp lý, mẫu mã phù hợp thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam. Giấy dán tường nhập từ châu Âu thường có gam màu ấm, “kén” các căn hộ biệt thự, giá cũng nhỉnh hơn so với những sản phẩm khác trên thị trường.

Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Trúc, giám đốc công ty Nội thất – Giấy dán tường Trúc Linh ( 219A Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội ) cho biết: “Năm nay giá nhập khẩu giấy dán tường tăng so với cùng kỳ năm ngoái nhưng giá bán lẻ lại có xu hướng giảm. Nguyên nhân là do suy thoái kinh tế, xây dựng & nhà đất, bất động sản im ắng, cùng với lạm phát , đồng tiền mất giá, ảnh hưởng trực tiếp tới sức mua chung, trong khi nguồn cung từ cơ số nhà nhập khẩu mặt hàng này tăng lên nhanh chóng, cạnh tranh thị phần khốc liệt nên phải giảm giá bán để kích cầu. Tuy nhiên, bù lại nhu cầu trang trí nhà cửa vào cuối năm tăng mạnh, nên lượng hàng bán ra khá lớn, nhất là thời điểm cận Tết”.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: